Thứ Tư, 25 tháng 11, 2009

GMail Drive 1.0.14 (12/08/09)Ổ cứng trực tuyến 7GB


Giới thiệu:
GMail Drive shell extension là một tiện ích khá hay với dung lượng nhỏ gọn, Nó mở rộng ứng dụng của Một hôp thư Gmail của đại gia Google. Bạn có thể sử dụng 7Gb của hộp thư mail để chứa tài liệu như một ổ cứng. Thật tuyệt vời. Một ổ cứng 7Gb trực tuyến miển phí

Nguyên lý:

GMail Drive khởi tạo một file hệ thống ảo trên nền tài khoản Google Gmail của chính bạn và sẵn sàng chi bạn lưu trữ và sử dụng các file trên dụng lượng của tài khoản dựa trên việc truy xuất từ cửa sổ Windows Explorer. GMail Drive them vào một đĩa cứng trực tuyến và xem nó như một đĩa cứng mới trong My Computer Folder. Bạn có thể khởi tạo thư mục mới, lưu trữ tài liệu của mình bằng các thong thường nhất: Kéo thả (drag'n'drop)

  1. Khi bạn tạo tài liệu mới trên GMail Drive, nó xem tài liệu đó như một email và đưa tài liệu vào tài khoản của bạn. Tài liệu xuất hiện trong Tài khoản trong thư mục Inbox và file tạo ra được xem như một attachment.
  2. GMail Drive đồng thời check hộp thư bạn theo định kỳ (sử dụng chức năng tìm kiếm Gmail) để thể hiện tài liệu mới và tái cấu trúc lại đường dẫn.
  3. Bạn có thể lưu trữ tài liệu của bạn và truy xuất nó mọi nơi dù bạn có đem theo máy tính cá nhân hay không. Chỉ cần USB chứa file cài đặt Gmail driver, bạn có thể download tài liệu của mình ở bất cứ đâu.


Yêu cầu hệ thống:
Sử dụng IE 5.0 hoặc cao hơn

Hướng dẫn cài đặt:
Xả nén file Zip vào thư mục nào đó
Chạy file setup
Sau đó vào Windows Explorer bạn sẽ thấy ổ đĩa trực tuyến GmailDriver như hình sau:

  



Click chuột trái vào biểu tượng, một cửa sổ sẽ hiện ra. Nó yêu cầu bạn nhập Usernamepassword của tài khoản Gmail.



Sau khi nhập xong, bạn check vào ô Auto login và nhấn OK
Chương trình sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản, các file sẽ hiện ra như hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét